já Madonna er sko best!

ég finn fyrir ákveðnum tómleika í dag, eins og tað vanti eitthvað í líf mitt og ég spyr mig, vantar mig að fara í nám? í hí eða lhí eða til englands eða bara almennilega vinnu í klakanum eða hvað? eða vantar mig bra að komast á tónleika með madonnu sem verða næsta sumar?

 

800wmagazine13eveningstandard_050907_picture_news

en já tessi kona er hálfgerður Guð í mínum huga, hún er Idolið mitt og hún er bara aukakraftur í æð að mínu mati, ef ég er t.d. í ræktinni og eitthvað rusl er í i podinum mínum, tá nægir bra að setja madonnu á og ég get hlupið hraðar og lyft þyngra osfrv. hún er BEST, reyndar ganga sumir svo langt að segja að hún sé í einverju leynifélagi í USA og sé að plotta tar um heimsyfirráð og fl. en who cares hún byrjarði sem nobody, reið sér á toppinn og tróð lögum sínum inn á dj í stærstu og vinsælustu skemmtistaði í new york og fór meira segja óboðinn inn á spítala yfir manns warner records og píndi hjartveikann mann til að hlusta á lagið sitt og tað varð til tess að hún var ráðinn og uppfrá tví hefur frægð hennar næstum aldrei dalað, nema bra smá tegar erotika cd kom út um 1992, en svo tók við metsölubók hennar sex sem eiginlega rústaði samt ýmind hennar að tví leyti að fólk fékk bra nóg af henni, hún var kominn úr öllu og gerði útaf við sumt fólk, en tegar cd hennar bedtime stories kom út 1995 seldist hann verr en hinir sem höfðu komið út áður og flestir héldu að nú væri frægð madonnu lokið, hún einhvern veginn blandaðist meir fjöldanum og var ekki eins áberandi, tað var ekki fyrr en hún lék í evitu árið 1997 og kom með lagið dont cry for me argentina og síðan fylgdi í kjölfarið ray of light cdinn sem kom madonnu algjörlega með sprengingu attur á kortið sem drottiningu poppsins, og hún sló í gegn líka í evitu og fékk golden globe verðlaun fyrir besta leik, já og síðan kom music algjör snilldar cd, american life sem er sona lala og svo snilldarverkið confession on a dancefloor og núna er væntanlegur nýr cd von bráðar sem ég hef heyrt að verði sona lala....

en ég hef allavega séð hana live trisvar sinnum á tónleikum, fyrst 2001 í parís, svo 2004 í london, og svo 2006 í parís attur og svo mun ég sjá hana 2008 á tónleikum í parís attur á hennar súper dúper sviði ;O)

ég myndi allavega tíma borga 90 þúsund fyrir miða á tóneika að sjá hana live tað er tess virði

 

 enda ekki að ástæðulausu að hún sé að gera risasamning við live nation, og fá 7,2 miljarða í sinn hlut, frábær listamaður og alltaf með flottasta showið

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Madonna er flott

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 19.10.2007 kl. 17:37

2 Smámynd: Grumpa

Madonna fær stórt prik fyrir það hvað hún nær alltaf að endurnýja sig í tónlistinni. hún er aldrei hallærisleg og hún er að verða fimmtug! hlusta samt ekki mikið á hana en finnst Ray of light æðisleg plata

Grumpa, 20.10.2007 kl. 19:42

3 Smámynd: Daníel Halldór

tað er bra eitthvað við hana sem marr fær bra aldrei nóg af henni hún virkar á mig sem segull og ef ég heyri ekki lag með henni fæ ég fráhvarfseinkenni, get samt ekki sagt að ég fýli hana í kvikmyndum hehe

Daníel Halldór , 22.10.2007 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Limped

Höfundur

Daníel Halldór
Daníel Halldór
listamaður af guðs náð

Tónlistarspilari

Britney Spears - Gimme More

Nýjustu myndböndin

Limped - slutty whore Remix

hilary duff _ stranger

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 800wmagazine13
  • madonnadn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 519

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband