þetta er ekki frásögu færandi

 Eg er ýkt hamingjusamur tví í dag fékk ég tvær nýjar myndir sem mér langar gegt mikið að sjá, ég kláraði heartbreak kid í gær og nú er ég kominn með atonement með keiru knigtley í gegt geðveikum dvd rip gæðum og svo líka myndina becming jane, ég hef ógeðslega mikið langað að sjá tessa mynd í gegt langann eða stuttan tíma og nú get ég séð hana yay. ég vill samt fá cloverfield en ég fæ hana líklega á morgun og eg mæli sko með the Mist sá hana í bíó á föstudag og hún er svo mikil snilld, tetta er stephen king mynd og algjör snilli.

Leave Brit alone? meina marr má ekki líta á mbl eða aðra fréttavefi án tess að tað sé frétt um britney spears, meina engar stórfréttir sko, tað eru bara fréttir á hverjum degi um greyið, hún er lögð í einelti af öllum heiminum meina er fólk ekki þreytt á tessu, vill fólk ekki hvíla sig á henni, hún er ekki lengur tekkt fyrir söng og tónlist heldur fyrir að vera scandall, tetta er frekar slæmt hvernig menn geta búið til stjörnu fullkomna og fallega og síðan stjórnað teim eins og brúðum með spotta sona puppet masters eru frekar harsh, enda tegar teir ákveða áð klippa á spottana tá er stjarnan on her own, gerir kannski mistök, mistígur sig og í kjölfarið verða scandalar, en tá er bara afskrifað hana og henni kastað eins og skít og tá er almúgurinn sem virðist ekki geta hugsað sjálfstætt, enda virðast allir hugsa eins. Almúgurinn sem dýrkaði og dáði britney, virðsist hata hana núna og talar bara illa um hana, meina hvað er að? tetta er bara ótrúlega unfair. tví ólíkt okkur tegar við gerum mistök tá er hægt að fyrirgefa okkur tau, enda verður ekki allur heimurinn vitni af tví, en tarna er verið að krossfesta greyið unga manneskju sem er lost og ekki er verið að hjálpa henni, tað er bara ýtt henni lengra út í ruglið með skrípaleik sem virðist tíðkast oft í L.A. og USA öllum.

Eg skil samt ekki hvernig hún getur verið sona mikill fréttamatur allt árið í fyrra og enn meira núna, meina er ekki komið nóg af tessum sirkus, og er verið að reyna ýta henni út í sjálfsmorð, en tetta er farið að minna doldið á allt ruglið í kringum anne niccole smith, sem by the way endaði ekki vel.

Ég fýla britney og tónlistina hennar í dag meir en ta gömlu, mér finnst nýji cd hennar Blackout gegt góður, mér finnst tetta allt rosa synd að hún geti ekki fylgt cdinum ettir. enn tið Britney haters sem eruð líklega fleirri en britney lovers, er tetta hatur komið út af öfund og núna virðast fólk einhvern veginn fá pínu samúð með henni eða segir, æ hún fékk tað sem hún átti skilið, helv tussan!

en já eg veit að öfund getur oft verið útaf útliti, enda er lítið myndarlegra fólk en annað vís til að rakka tað myndarlega niður, útaf einhverskonar óöryggi, en tað vita allir, reyndar varð ég hissa tegar myndarleg manneskja fór að segja mér í gær að niccole sherzinger aðalsöngkona pussycat dolls væri forljót, tessu get ég engann veginn trúað að sé hin rétta skoðun tessara manneskju, enda er tar um að ræða gullfallega og vel vaxna söngkonu, sem er kynbomba, já en jú mér finnst scarlett johansen ljót, en fólk finnst hún víst vera rosa sæt, er ekki fegurð bara afstæð?

 en ég fór í ræktina attur í dag, haffi haff reyndi að fá mig til að fara um kvöldið en ég var ekki að nenna tví, svo ég fór bara beint ettir vinnuna, en haffi var í einhverri myndatöku til kvöldsins svo ég nennti ekki að bíða ettir að hann yrði laus, ég hékk í ræktinni frá fimm til átta og tók vel á tví, reyndar var ég farinn að finna fyrir smá ógleðis tilfinningu tannig að ég veit að ég er að gera rétta hluti ;)

en já ég fór í síðustu viku með haffa í ræktina og haha tað var ekki mikið æft tá tví hann hitti einhverja skvísu á hlaupabrettinu og tau fóru að dansa tar og æfa fyrir júróvisjón svo ég fór bra í að lyfta einn, en hann sagði reyndar um helgina að núna væri ekki meir sissý skapur og tað yrði sko tekið á, hann tekkir mig greinilega ekki mikið tar sem ég er hinn mesti öfgamaður, ef ég ætla æfa tá fer ég alla leið, í mataræði og þyngi öll lóð og tek uber mikið á tví og hleyp meir en ég tarf og bæti við mig æfingum daglega, haha ég er geðveikur tegar kemur að einhverju sona, ég er öfgamaður.

en já ég bið alla að kjósa wiggle wiggle lag haffa í júróvisjón 9 feb tví hann á skilið að vinna enda flottasta lagið í keppninni, reyndar hef eg ekki heyrt mikið af hinum lögunum, en hann er bara bestur.

já ég var smá pirraður í ræktinni en tað bregst ekki að ég verði tað tví tar eru svo mikið af fólki fyrir mér, ég meina ef ég tarf í eitthvað tæki og sé að tað er laust tá liggur við að tað komi til kapphlaups milli mín og einhvers annars, til að ná tækinu, fyrstur nær fyrstur fær, og ég hafði betur í öll skiptin í dag, hahahaha muhahhaha, ég ætlaði ekkert að láta vaða yfir mig og bíða geggjað lengi ettir að geta notað tækin ónei surí.

ég hef ekki enn fundið mér nýja seríu til að vera hooked á svo ég verð bara enn um sinn hooked á nýjum bíómyndum sem eru enn í bíó, ég set allavega stefnuna næst á mama mia, meet the spartans, cloverfiled, alien vs. predator ofl. ofl. ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Limped

Höfundur

Daníel Halldór
Daníel Halldór
listamaður af guðs náð

Tónlistarspilari

Britney Spears - Gimme More

Nýjustu myndböndin

Limped - slutty whore Remix

hilary duff _ stranger

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 800wmagazine13
  • madonnadn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 416

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband