fréttir sem eiga engann tilgang

tann 21. mars 2014 á að verða heimsendir tar sem stór loftsteinn sefnir til jarðarinnar og tað tekur hann tetta mörg ár að vera á leiðinni, en tessa blaðaúrklippu klippti ég út úr morgunblaðinu árið 2004 og fann hana núna um daginn er ég var að henda gömlu drasli sem ég a, tá rakst ég á ýmislegt fróðlegt sem eg hafði sankað að mér og tar á meðal tessari stórfrétt sem var einungis með 15 línur niður, sem sagt lítil stórfrétt með litlri fyrirsögn, ekki mikið verið að pæla í tessu enda tykir tað ekki eins fréttnæmt og britney spears vandamálin eða forsetakosningarnar.....já tað er mörgu ofaukið en sumu gleymt á meðan, sem sagt á meðan við veltum okkur úppúr vandamálum stjarnanna sem eru búin að steikja á sér hausinn með alls kyns efnum og fl. ofauknum fréttum tá gleymum við stærstu og bestu og fróðlegustu fréttunum.

en her er smá skemmtun fyirr alla

pælið í hvað jörðin er í raun og veru lítil vá ég var ekkert smá hissa hvað sólin okkar er líka í raun og veru lítil

http://b2.is/?sida=tengill&id=270005

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Skemmtilegur linkur. Ég hef alltaf verið heilluð af alheiminum okkar og öllum þeim leyndardómum sem hann lofar að geyma, og ég held líka að Jörðin okkar sé eiginlega bara agnarlítil og stundum virkar allt þetta daglega brölt okkar hér hálfhlægilegt. En ætli það verði heimsendir 2014? Ó well, ætli það fari þá nokkuð fram hjá manni? :)

Thelma Ásdísardóttir, 14.1.2008 kl. 23:47

2 identicon

haha já heimsendir árið 2014 aldrei að vita en tá kemur í ljós hvort fréttin í mbl hafi verið rétt árið 2004 eður ei en ég býð spenntur, svo fór loftsteinn á stærð við fótboltavöll framhjá jörðinni í nóvember í fyrra en jarðarbúar vissu ekki af því fyrr en 19 dögum eftir að hann hafði farið frammhjá jörðinni, en hann var frekar nálægt jörðinni en tað sem gengur og gerist, svo voru einhverjar reikningar sem segja að sá loftsteinn eigi að rekast á mars 31 janúar á tessu ári. tað verður spennandi að sjá tað ;O)

limped (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Limped

Höfundur

Daníel Halldór
Daníel Halldór
listamaður af guðs náð

Tónlistarspilari

Britney Spears - Gimme More

Nýjustu myndböndin

Limped - slutty whore Remix

hilary duff _ stranger

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 800wmagazine13
  • madonnadn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband