tað eiga ekkert allir gsm síma ,,,,, hahahaha i told you so!

jæja ég lenti í rökræðu um daginn að tað ættu ekki allir gsm, en ein manneskja sem ég by the way man ekki hver var, hélt tví fram að allir ættu gsm!!!

ég fór allavega í drekann áðan, einu sjoppuna sem ég get alltaf farið í með bros á vör, elska tessa sjoppu, en já ég talaði við bræðurna sem vinna tar og reka jointið, teir sögðu mér að mamma sín hefði fengið gsm síma gefins fyrir nokkrum árum hún henti honum jafn óðum og sagðist ekki vilja slíkt, og hefur aldrei notað soleis, svo kom vinur teirra sem er kúnni og sagði okkur að hann hefur aldrei átt gsm og mun aldrei vilja eiga soleis, hann vill bara að vinir sínir koma í heimsókn ef teir vilja tala við sig, en ég verð samt að viðurkenna að tað hefur sína ókosti að eiga gsm og stundum langar mig til að henda mínum í hafsauga, en suma daga get ég ekki lifað án gsm, svo marr leyfir sér bra að eiga slíkt, samt mætti marr alveg gleyma honum heima oftar Devil

en já ég get tá staðfest tað hér og nú að tað eiga sumir ekki gsm síma tótt sumir vilja meina og alhæfa annað!!!! og hananú

um helgina verður Airwaves, bústaðarferð en tað er líka bíóhelgi, ójú tví resident evil nr.3 verður frumsýnd, vá mig langar á hana sko hahaa heilann helling ójá

en já er á leið í göngutúr um gettóið, breiðholt og fellahverfið svo ég tarf að fara keyra tangað ég er að gera tetta tví ég ætla að sannreyna tað að tað er alveg safe að fara í göngutúr tar eins og hvar annarstaðar í rvk meina common i grew up there i should know


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Limped

Höfundur

Daníel Halldór
Daníel Halldór
listamaður af guðs náð

Tónlistarspilari

Britney Spears - Gimme More

Nýjustu myndböndin

Limped - slutty whore Remix

hilary duff _ stranger

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 800wmagazine13
  • madonnadn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 519

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband