skilaboð að handan, lýður ekki gleyma að kaupa mjólk fyrir ömmu, ég vil sýrða mjólk handa mér

Ég frekja heiti seint og síður meir, en ég hef fengið sumar snúllu skammir fyrir að vera sjálfselskur og frekur, er ég tað?

annars vegar er lífið tannig að tað hefur harðnað í árinni og tá bra brynjar marr sig meir upp án tess að taka endilega ettir tví, anyway

tá var ég að fá hressilega frétt í dag frá hí

sú var fréttin: að ég er skráður í námskeið sem ég vissi ekki af, og að ég er í leyfi frá hí, hinsvegar vilja tau fá mig í nám attur, sennilega til að ég borgi 45 þúsund kr. og tað í haustmisseri 2008, ég tarf samt að borga í mars á næsta ári, tar að segja ef ég ætla hoppa í nám attur, hinsvegar hef ég ekki hundsvit á tví en mig langar sona pínu, tetta kitlar mig smá....

svo er tað annað, já marr tað er ferðin mín á ölver um daginn en já ég datt tar inn um daginn og greip mækinn og tók tvö lög, ég rakst tar á æskuvin minn Dabba eða Davíð og heldurðu ekki að hann hafi sagt dömunum (ef dömur skyldi kalla) við borðið sem ég sat að hann væri sætari og meiri töffari en ég og að tær ættu ekkert að vera tala við mig, ég hló svo mikið tegar tær sögðu honum að ég væri miklu sætari en hann, æ greyið dabbi,

en allavega er hann með betri rödd í söng en ég en tað er samt ekki best fyrir fólk að velja lagið new york new york með frank sinatra í hvert einasta skipti sem hann fer á ölsararnn, en ég tók og nauðgaði lögunum sweet dreams með júróythmicks og svo tók ég white wedding með billasary idol, en tað klöppuðu einhverjar gellur haha enda var ég með klapplið með mér hahaha

 en já back to reality

tá hef ég verið að velta fyrir mér hvort tað sé eitthvað samsæri í gangi hérna á klakanum tví allir eru eitthvað tjúnaðir á sömu bylgjulengd tessa dagana, nema nokkrir og teir nokkru virðast vera haldinn reiði gegn stjórnmálum og samfélaginu, hinir virðast vera sáttir með allt sem er í gangi, einsog t.d. tað að nylon skuli syngja illa samið lag með engum texta (ekkert nýtt tar á ferðinni) sem heitir Britney spears, komon meira segja britney fær tað óþvegið hjá glötuðu íslensku bandi.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Limped

Höfundur

Daníel Halldór
Daníel Halldór
listamaður af guðs náð

Tónlistarspilari

Britney Spears - Gimme More

Nýjustu myndböndin

Limped - slutty whore Remix

hilary duff _ stranger

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 800wmagazine13
  • madonnadn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 518

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband