Dagur í lífi Limped´s.....fólk er fífl

já minn fór í dag á essó eða n1 eða hvað tetta heitir og tar á subway, fékk mér eina loku tar og síðan keypti ég nýmjólk og pepsi hjá hinum kassanum, reyndar gekk ég fyrst framhjá kassanum tangað til ég fattaði að ég ætti ettir að borga matinn svo ég fór á kassann og tá segir afgreiðslumaðurinn

stráksi: hehe ég var nú að spá hvert tú værir að fara með matinn sko!

ég: hmm

stráksi: vó ég var næstum búinn að borga tér of mikið til baka hehe ha!!!!

ég: hmmm

stráksi: tú lést mig bara fá tvöþúsund króna seðil en ég hélt að tú værir með fimmþúsund svo ég borgaði tér næstum of mikið til baka haaaa!!!!

ég hugsaði með mér ( getur tetta fífl ekki haldið kjafti)

svo fór ég að glugganum tar sem DV lá ósnert og ég hafði haft augastað á tví blaði í nokkurn tíma, ætlaði sona að rétt kíkja í tað og tegar ég er kominn að blaðinu og ætla flétta í tví tá ryðst maður framm fyrir mig og rífur í blaðið og sest og byrjar að lesa tað með frekju gangi, ég hef bra sjaldan upplifað tvílíkan dónaskap á ævinni, en til eru fólk sem eru fífl ruddar og dónar greinilega!!!!

ja og eitt enn ég á engann uppáhaldsþátt í dag í tv, en ég datt um daginn inn í þáttinn american top supermodel, ég held ég hendi mér í að glápa á tann tátt enda ruthless og skemmtilegur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jájá, ég er ánægður með að heyra aðeins blogg en ekki þessar hressu erótísku sögu. Ég komst ekki á ölver um helgina, eða það var allaveganna þannig sem ég skildi sms frá þer, að ég ætti að koma á ölver  

Daníel Þórhallsson (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 22:40

2 Smámynd: Daníel Halldór

lliður er ánægður með parið að handan....

ne bra að bulla í tér, já ég fór á ölver og tað var reynsla útaf fyrir sig, mjög spes, ég er í blogg stúði

Daníel Halldór , 16.10.2007 kl. 16:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Limped

Höfundur

Daníel Halldór
Daníel Halldór
listamaður af guðs náð

Tónlistarspilari

Britney Spears - Gimme More

Nýjustu myndböndin

Limped - slutty whore Remix

hilary duff _ stranger

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 800wmagazine13
  • madonnadn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 519

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband