ég er að verða brjál....strætó svínar og bipar á mig og wendy bara orðin út úr kú!!!

en fyrst things fyrst...

já ég fór í bústað (drama) um helgina og já ég get svo svarið tað mér leið eins og ég væri að leika í tættinum Bold and Beautiful, tað var by far mikil vonbrigði að minni hálfu með tessa ferð, tví ég borgaði mest í honum, og bensínkostnað með troðfullan bíl til að spara bensínkostnað annarrra???? greinilega og til að verða svo fórnarlamb drama hehe, ég toli eki sona, ég er brjál!!! svo er hent í mig skít og skömmum en litið framhjá tví að ég útvegaði bústaðinn, ég hóaði alla saman, tetta var mín hugmynd, alll mine it was all mine muahhahahaa....en engu að síður tá var tónlistin mín bönnuð og ég neyddist til að hlusta á tónlist sem ég toli ekki, enginn vildi fara í sannleikann og kontor nema tegar ég var veikur og gat eki tekið tátt, tað var gert grín af mér tegar ég var fullur og sagt að ég væri exobisionisti??? what? aldrei heyrt tað áður, tvílíkt og annað eins hneyksl já og svo var ég sakaður um að hafa drukkið bjóra frá öðrum, hmmm! ég sem keypti fjóra kassa af bjór og einungis þrír bjórar voru eftir á sunnudagin og allir kassarnir búnir og já ég drakk 8 bjóra föst+laugardagskvöld samanlagt. OG hananú!!!

verð eiginlega að segja að dramað fylgir oft en tetta er bara 0utrageous

vann miða í bíó áðan ótrúlegt, eg vinn aldrei neitt en ég vann núna hehe kúlíó, kannski eftir tennan horror dag er lukkkan að koma í lag?

ég er enntá veikur og búinn að vera veikur síðan á laugardag ég hata að vera veikur reyndar veit ég ekki hvað ég var með en á laugardag varð mér skítkalt ettir að hafa verið heillengi í pottinum og fékk brennandi hita

svitnaði eins og muther fucker og svo hósta og en núna að lagast thank god, hata að vera veikur

veit ekkert hvar ég á að vinna eða hvort ég eigi að gera tað yfir höfuð, borgar tað sig? á eg að fara í skólann ? eða vinna hmmm?????? spurningin er mikil, spurt er en fæst svar, shit tetta minnir mig áð ég á ettir að fara enntá uppí hí

en wendy james, munið tið ettir henni? ég kynntist henni fyrr á tessu ári, en samt heyrði ég af henni frá eldri systur minni tegar ég var lítill, litla systir mín elskaði eitt lag með henni, reyndar bara af tví að hún var ljóshærð og í öllu bleiku, en sóla var obsest með bleikann lit tegar hún var lítil, hehehe....

en já Wendy James er örugglega pínu yngri en madonnu, en samt að nálgast fimmtugt, ég gæti trúað að hún væri um sona 45 ára eða eitthvað .....ég ætla tékka á tví ....

ok hún er fædd 21 janúar 1966 og er tví orðin 41 alltof ung til að vera búin að fara í strekkingu sko, en já hún er orðin mjög strekkt in da face í dag greyið áður fyrr var hún ein af fallegustu konunum, núna marr veit ekki hvað hún er, en marr fýlar hana samt, enda búinn að kynnast henni persónulega, hún ætlar að koma til Íslands sennilega á næsta ári og taka tátt í airwaves eða allavega halda tónleika hér, henni langar líka að hitta mig og djamma með mér eins og hún orðar tað, hún gaf eldri systir minni afmælisgjöf um daginn og hún senti hana í hraðpósti, ég var líka búinn að segja henni að eldri systir mín var nr.1 fan í denn.

en hér er hún einsog hún  var og eins og hun er í dag

p01604y78v3                      l_7169cc7c1cb046415b9b7a8d9d3cf07c

before                                                                                   after

 wen_bio2                     1125558118_2f3ef98124                   

 

 wen_bio5      474437626_a88e8a20c6

hún er allavega vel hrukótt í dag, nefið á henni virkar stærra og varirnar virka huge, alveg humongós stórar, kannski fór hún í illa heppnaða strekkingu kinna inplants tví kinnarnar virka stærri og hún hefur látið setja inn fitu í varirnar til að stækka tær tað fer ekki á milli mála, hún er með misheppnaðar varir frá helvíti, en hún er samt wendy james og ég vildi óska að hún færi nú að´púkka betur upp á sig og að hún hefði sleppt öllum tessum aðgerðum tví hún leit mun betur ut áður og með hrukkur og án lýtaaðgerða væri hún eflaust miklu fallegri, já stundum er fegurðar aðgerðir ekki til hins góðs.

 

 

                                


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Limped

Höfundur

Daníel Halldór
Daníel Halldór
listamaður af guðs náð

Tónlistarspilari

Britney Spears - Gimme More

Nýjustu myndböndin

Limped - slutty whore Remix

hilary duff _ stranger

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 800wmagazine13
  • madonnadn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 519

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband