fölsk orð frá fölsku fólki, slúður og annað eins óþvætti

já tetta getur bitið mann stundum og t.d. tá gleymi ég oft að ákveðið fólk sem eru kunningjar mínir eru lygarar og falskt og um leið og marr segir við tau hæ, tá er kominn einhver lygasaga og slúður um mann, og já ég gerði tau mistök að segja hæ á miðvikudag, og tala við manneskjuna sem kallar sig Steini, en já hann steini litli og granni segir hæ ég er að bjóða tér í veislu á laugardag, hvað er að frétta? og ég segi ekkert svo sem, en svo segi ég hey varstu ekki með tessari manneskju hmm? og steini, nei ojj ég er með smekk, en heyrðu ég þarf að þjóta ok bæ!!! og ég bæ.

tetta var allt samtalið, en svo daginn ettir heyrði ég að samtalið hefur breytst töluvert og varð sona og by the way ég átti að hafa talað við vin Steina sem heitir Hemmi, sem ég by the way tekki ekki neitt né hef aldrei talað við.

samtalið breytta: hæ hemmi veistu að steini var að ríða tessari manneskju og ég hata tessa manneskju og blah blah blah..... svo man ég ekki meir

en já gaman að tessu, furðulegt hvað sumt fólk getur logið uppá mann og haft samvisku fyrir tví og ljúga tví að marr hati einhverja manneskju sem marr tekkir ekki og einnig að ljúga uppá mann að marr hafi talað við einhverja mannekskju sem marr tekir ekki einu sinni. Sýnir mér bara að sumt fólk er ansi sorglegt. En tegar fólk er komið með sona orðspor að vera þekktir lygarar og slúðurberar, tá skil ég ekki fólk sem trúir teirra sögum og ég verð bara að segja að tað fólk er einnig sorglegt.

meir hef ég ekki að segja um tetta bull!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég vona að þú sért að komast í jólaskap Halldór minn, ekki hafa áhyggjur af slúðursögunum, þær lifa sínu lífi hvort sem við spáum í þeim eða ekki og slúðurberar fá allir sitt í hausinn aftur í ágætu ferli sem kallast karma

hafðu það gott, knús frá mér og kisunum

halkatla, 16.12.2007 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Limped

Höfundur

Daníel Halldór
Daníel Halldór
listamaður af guðs náð

Tónlistarspilari

Britney Spears - Gimme More

Nýjustu myndböndin

Limped - slutty whore Remix

hilary duff _ stranger

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 800wmagazine13
  • madonnadn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 446

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband