draugaleg höfuðborg ....djúsí veisla framundan

tað hvín svoleiðis i gluggunum og vindarnir eru eins og reiðir draugar að plaga höfuðborgarbúa í kvöld, ég fór áðan að bóka flug hjá icelandair og tað lá við að flugmiðinn sem prentaður var fyrir mig hefði fokið útí veður og vind eða hvað tá pizzan sem ég fékk mér hjá papinos, en tað er samt ekki tað merkilegasta heldur er tað sem ég fann hérna á nammi netinu....

djúsí kvikmyndaveisla framundan í bíó

og tar fyrst að nefna must see myndina

Sweeny todd: með Johnny depp og helenu bohnam carter í aðalhlutverkum og auddað snilldarleikstjórinn Tim Burton sem er kvæntur Bonham.

flip-a

tetta verð ég að sjá ég hef séð óperuna og myndina en ég held tetta slái hinum við sko

I am Legend: með Will Smith, hann er sá eini sem lifði af dómsdag ásamt dýrunum, en eitthvað annað lifir líka hann er ekki einn, tessa mynd verð ég að sjá

flip-a

hlýtur að vera gegt scary

Enchanted: Cinderella úr teiknimynd vaknar í raunverulegum heimi og heldur að allt sé enntá ævintýri, örugglega geggjuð fyndin mynd

flip-a

Beawoulf: með angeline jolie sem vondu konuna

flip-d

og Wanted með anglelinu jolie lika

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Limped

Höfundur

Daníel Halldór
Daníel Halldór
listamaður af guðs náð

Tónlistarspilari

Britney Spears - Gimme More

Nýjustu myndböndin

Limped - slutty whore Remix

hilary duff _ stranger

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 800wmagazine13
  • madonnadn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 457

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband