samsæri í veikindum

Ég verð alltaf veikur á samskonar tímum og tað eru tessir tímar, daginn eftir gamlárskvöld tá verð ég alltaf veikur, verlsunar manna helgin, á meðan halloween er og bústaðarferðir, já og utanlandsferðir en afhverju?

ég tel tað ekki vera útaf tví að ég sé að drekka ónei, ég held að tað sé fólk í kringum mig sem er að gera mig veikann viljandi.

t.d. með tví að galopna hurðina á bústaðinum án tess að ég tæki ettir tví, og svo frís marr auddað í hel án tess að geta gert eitthvað

marr er að djamma á spáni og allt í gúddí, en svo fer marr óvart að synda í ískaldri laug og marr er sá eini sem veikist hmmm, tað er tá ekki lauginni að kenna heldur hefur marr eflaust verið byrlað eitthvað.

gamlárskvöld, ég tel tað vera öllum að kenna að ég verði veikur daginn ettir, t.d. tað að skilja mann ettir án tess að sækja mann úr bænum eða neitt og marr gengur heim í kuldanum.

en já annars tað að vera lesa samsæris kenningar annara er að láta mig pæla meir í tessu, en ég held að tetta sé engin tilviljun heldur er tetta samsæri, tví jú ég er á tví að allir vilja skaða mann

svo er ég næstum viss að tað sé einhver sem er að toga í ýmsa spotta til að stoppa mig af á ákveðnuim dögum, held ég sé of ofvirkur fyrir tennan aðila.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Limped

Höfundur

Daníel Halldór
Daníel Halldór
listamaður af guðs náð

Tónlistarspilari

Britney Spears - Gimme More

Nýjustu myndböndin

Limped - slutty whore Remix

hilary duff _ stranger

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 800wmagazine13
  • madonnadn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband