barn missti háriđ eftir ađ hafa fengiđ fléttur og nýr cd frá Leoncie

ég heyrđi í vinnunni í dag sögu sem var rosaleg, lítil stelpa í sviţjóđ sem kom heim frá spáni sköllótt, máliđ er ađ hún fékk sér fléttur á spáni og 4 dögum síđar tegar mamman fór ađ losa flétturnar fór hún ađ missa háriđ tví tađ var fléttađ of fast, stelpan fékk sjokk og missti allt háriđ og augnhárin líka, tađ er ár síđan tetta gerđist og enn er stelpan sköllótt einungis níu ára. greyiđ.

Leoncie sagđi um daginn ađ nýr cd vćri kominn út međ henni, sá heitir: pooky bollywood baby, fjallar um drykkjusjúka íslendinga og ţrćlahald á íslandi, Leoncie syngur um ađ hún sé eđlileg kona međ eđlilegar ţarfir, fólk drekkir öđrum í skuldum á íslandi segir hún líka.

hún er svo skemmtileg hehe og normal

ég er annars bra á leiđ í kvikmyndaver annađ kvöld, ég er ađ vinna í nýrri mynd og svo er ég á leiđ til London baby á sunnudag og verđ tar í viku svo mikiđ bloggleysi framundan en ég kem tilbaka međ fullt af sögum örugglega hneyksli og móđgununm og tví sem reitir mig til reiđi og pirrar mig og hver veit kannski blogga ég frá hótelinu hehe

bćjó og kíkiđ á crazy cat á youtube tađ er svo fyndiđ ;O)

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Limped

Höfundur

Daníel Halldór
Daníel Halldór
listamaður af guðs náð

Tónlistarspilari

Britney Spears - Gimme More

Nýjustu myndböndin

Limped - slutty whore Remix

hilary duff _ stranger

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 800wmagazine13
  • madonnadn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 456

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband