Kreppa í íbúðalánum og alltof háir vextir, im not happy

Íbúðakaup á Íslandi eru út í hött í dag, meina árið 2004 hefði ég getað keypt mér 130 fm íbúð á 17 miljónir en í dag myndi 130 fm íbúð kosta mig 33 miljónir, í staðinn að ég yrði að borga 57 þúsund á mánuði fyrir íbúðina myndi ég í dag vera borga um 147 þúsund á mánuði, meina hvað er í gangi? afhverju er tetta orðið svona og einu íbúðirnar sem eru undir 11 miljónum eru um 13 fm, tað eru ekki íbúðir tað eru geymslur meina ég bara skil tetta ekki, ef íbúðirnar eru að hækka sona mikið afhverju eru launin ekki tá hærri afhverju getur svona gerst? svo tala menn um að nú sé kreppa í íbúðalánum, vextirnir eru alltof háir í dag og einn maður sem keypti sér íbúð fyrir nokkrum árum ákvað að selja íbúðina sína um daginn, hann keypti sér aðra íbúð og yfirtók tar að meðal lán uppá 10 miljónir en var neytað af netbankanum að taka lánið á lágum vöxtum sem teir voru áður á tví að nú er búið að hækka vextina og tví tarf hann að yfirtaka lánið á mun hærri vöxtum.

Tessi maður sem ég man ekki hvað hét, hann neitaði að yfirtaka tetta lán á hærri vöxtum og vildi fá að staðgreiða tíu miljónirnar, en tað er ekki heldur hægt, tetta er allt saman ein og stór glæpastarfsemi, ég skoðaði mér íbúðir fyrir nokkrum árum og var að spá í 34fm íbúð sona stúdíó íbúð hún kostaði 6,5 miljónir tetta var árið 2005, já en núna haha kostar tessi sama íbúð 11-14 miljónir og uppúr.

ég bara skil ekki sona vitleysu?

hverjir eiga að hafa efni á íbúðarkaupum núna?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er alveg sammála þér um það að þetta sé algjör glæpur og glæpastarfsemi..... Það er eins og það sé verið að gera í því að gera meðal"jón" að aumingja! Svo er ríkisstjórnin að kvarta yfir þessum málum að fólki geti ekki gert betur þegar á hinn bóginn.. að þegar á botninum er hvolft þá er þetta meira og minna þeim að kenna og meira til, helvítis velmegnurar fávitunums sem geta ekki gefið sér fært um að fara frá sinni gullhöll "sorglegt".

En veistu hvað!!!!!...... þá á við kaldhæðnina í heiminum... málið er að 2.358 ríkustu menn heimsins eiga jafn mikla peninga á milli handan og helmingur mannkynsins eða 3 og hálfur milljarður!. Og þetta er ekkert djók né grín! Eigum við að skjóta einhvern eða? Ég bara spyr!.... Svo er fólk hissa yfir því að stríð skuli ennþá vera við líði í veröldinni okkar... Mér finnst það bara ekkert srkýtið.

Varstu búinn að frétta frá Tuula í Finnlandi, þar sem ungur drengur 18 gamall drap skólafélaga sína í fyrradag eða svo.... Það var auðvitað hrikalegt ástand þar á ferð..... Hvers konar heimi lifum við í í dag..... Við héldum að það hafi verið nóg að upplifa tvær heimstyrjaldir á síðustu öld..... En heimurinn virðist ekki! skána!

Sigurborg (IP-tala skráð) 9.11.2007 kl. 00:27

2 Smámynd: Daníel Halldór

já og ég ætlaði að blogga um tað en bara tað gafst ekki tími til tess en já tvílíkt og annað eins heimurinn verður bara verri, fólk lærir aldrei á reynslunni og tegar fólk verður ríkt tá er tví alveg sama um meðal jón og tá sem eru undir honum, tví núna hafa tau tað gott og standardinn teirra hækkar og lífsmátinn verður dýrari og ef tau hafa yfir einhverju að kvarta tá er tað að tau fái ekki nógu góða þjónustu osfrv. sem gerir örðum lífið leitt og svo tykjist tað hafa áhuga og samúð og gefur á tíu ára fresti til góðgerðamála aðeins 1% af tví sem tað á eða jafnvel minna.

Daníel Halldór , 9.11.2007 kl. 00:43

3 Smámynd: halkatla

þetta er rosalegt komment hjá Sigurborgu, hrikalega er ég sammála þessu! tæp 3000 sem eiga meira en 3 milljarðar.... og svo eru margir sem trúa ekki enn að það séu samsæri og svik í gangi, maður bara nær ekki þessum sauða hugsunarhætti.

vonandi gengur þér allt í haginn Halldór minn, tak gleði þína á ný

halkatla, 14.11.2007 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Limped

Höfundur

Daníel Halldór
Daníel Halldór
listamaður af guðs náð

Tónlistarspilari

Britney Spears - Gimme More

Nýjustu myndböndin

Limped - slutty whore Remix

hilary duff _ stranger

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 800wmagazine13
  • madonnadn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband